สาระน่ารู้

ซื้อประกันชีวิตใครว่าโง่ ..

ประกันชีวิต..คนซื้อได้..ต้องไม่คิดว่าคุณได้กำไรมากน้อยเท่าไหร่?ประกันชีวิตคือ..ประกันความคุ้มครองเพื่อคนที่คุณรัก..ในวันที่เราเสียชีวิตไปครอบครัวคนที่เราห่วงใยยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างดี ประกันชีวิต ไม่ใช่การซื้อการลงทุนเสี่ยงแบบหุ้นเพื่อหวังผลกำไรมากๆเป็นเป้าหมาย แต่ประกันชีวิตจะตอบโจทย์ เงินเหลือแน่นอนในวาระสุดท้ายของชีวิต ถ้าคิดว่าคุณจะเหลือเงินสดเท่าไหร่? เจ้าหนี้ยึดไม่ได้นี่คือคำตอบ

ประกันชีวิต..วงเงินความคุ้มครอง คนที่จะซื้อจะถูกเลือกทำได้หรือไม่? ค่าความสามารถและการบริหารการเงินของคนที่ซื้อ..ใช้เงินเพียงล้านบาท สามารถซื้อความสามารถ เป็นวงเงินประกันชีวิตได้ถึง 100 ล้านได้หรือไม่? หรือ100เท่า

ธุรกรรมการเงิน+ประวัติสุขภาพและความสามารถชำระเบี้ยประกันของคุณ จะเป็นข้อมูลที่บริษัทประกันภัยทั่วโลกใช้เป็นข้อมูลรับพิจารณารับประกัน ไม่ใช่คิดจะทำก็ทำได้

ประกันชีวิต..คนซื้อ..ต้องมั่นใจว่า ไม่พึ่งพาตัวแทนบริการมากนัก เพราะหากวันใดตัวแทนบริการ เสียชีวิตลงก่อนครบสัญญา เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คุณยังมีการบริการต่อเนื่องจากบริษัทประกันชีวิตที่คุณซื้อ ไม่มีใครผิดพลาดจากการบริการต่อเนื่องแต่..ชีวิตล้วนหนีความตายไม่พ้น

ประกันชีวิต..คนซื้อ..อาจจะไม่รีบ สามารถรอเวลาซื้อได้ค่อยๆคิดได้ก็จริงอยู่ แต่ควรจะเป็นสินค้าอื่นๆหรือการบริการอื่น คุณทราบไหมว่า..การรอคอยคือรอคอยรับความเสี่ยงภัยมากขึ้น ชีวิตคนที่อยู่ข้างหลัง เขาไม่สามารถรอคอยได้ การตัดสินใจทันทีของคุณอย่างรอบคอบจึงเป็นสิ่งที่คุณต้องทำทันที..

ประกันชีวิต..สินค้าที่คนซื้อมักจะกลัวจริงไหม!
     ถามใจคุณดูมันน่ากลัวตรงไหน? คนขายก็เพื่อนสนิท ญาติสนิท คนรู้ใจ คนพิเศษ..ถ้าพวกเขาไม่จริงใจ เขาคงไม่มานำเสนอ...บางครั้งเราคิดว่าเขาได้คอมมิชชั่น นั่นคืองานที่เขาควรได้ มีใครบ้างทำงาน ฟรี! อย่าลืมว่าไม่ใช่พวกเขาดูแลลูกค้าแค่ชั่วคืน แต่ดูแลชั่วนิรันดร์จนวันสุดท้ายมาถึง 

ถ้าคนซื้อ...กลัวคนขายมาเป็นคนขายดูสิแล้วคุณจะเข้าใจตัวแทนอย่างเขา

ประกันภัย..คือสินค้าเดียวในระบบการเงินและประกันภัยของโลกที่มีประวัติศาสตร์การเกิดขึ้นมายาวนาน กว่า 1000 ปี ถ้าไม่ดีจริง..คงยากที่รัฐบาลทั่วโลกจะให้การสนับสนุนอาทิเช่น...
  • จะเดินทางไปต่างประเทศ ต้องมีประกันเดินทาง
  • จะไปศึกษาต่อต่างประเทศ ต้องมีประกันสุขภาพ
  • จะกู้สินเชื่อสารพัดกู้..ประกันสินเชื่อ ประกันอัคคีภัย รถยนต์
  • จะไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนในประเทศไทยหรือทั่วโลกจะมีเวรเบียนถาม..มีประกันอะไรเบิกได้บ้าง ? ถ้าตอบว่ามี...กับไม่มี....?อะไรเกิดขึ้นบ้าง!
  • จะปลูกบ้านในเขตพิบัติ ไม่คิดถึงประกันคิดถึงใคร!
  • จะซื้อประกันชีวิตลดหย่อนภาษีได้


     ทั้งที่ประกันชีวิตหรือการประกันภัยนั้น มีข้อดีมากกว่าข้อเสียมากมาย แต่ทำไม!คนบางคนเอาข้อเสีย จากเสียงเล่าจากการไม่เข้าใจ จากคนบริการไม่ดีบางคนมากลบข้อดี ยอมรับเถอะว่าไม่มีอะไรที่ดี 100% เมื่อพิจารณาอย่างดีแล้วถ้าคุณเป็นคนซื้อทำไม? จึงมีการซื้อเพิ่มตลอดเวลา. ทำไม!จึงไม่หยุดส่งเบี้ยประกัน

ถ้าคุณพบคนที่ไม่ซื้อเคยซื้อ.. ได้โปรดสะกิดสะกิด..บอกให้คนที่คุณห่วงใยว่า..มรึงรีบซื้อ..

ขอให้มีความสุขกับประกันชีวิตที่คุณมี...



ปล. เป็นข้อเขียนที่ได้รับการส่งต่อมาทางไลน์นะคะ เห็นว่าดีและมีประโยชน์ เลยนำมาแบ่งปันกันค่ะ

About Supika

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.